Trao 100 xe đạp cho học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi

30/08/2016 15:58

Trong ngày 30/8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã trao tặng 60 chiếc xe đạp và 30 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi bậc tiểu học, THCS ở các huyện, thành phố trong tỉnh.
Số xe đạp được Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh trao tặng cho các em học sinh khuyết tật và trẻ mồ côi. Ảnh: T.B

 

Sáng 30/8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao tặng 60 chiếc xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc) cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở ở các huyện, thành phố trong tỉnh bị khuyết tật nhẹ và trẻ mồ côi, có lực học đạt từ trung bình khá trở lên.

Dự kiến, trong tháng 9/2016, Hội sẽ trao tiếp 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi có nhiều thành tích trong học tập trên địa bàn tỉnh.

Toàn bộ kinh phí số mua xe đạp trên từ nguồn đóng góp ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong tỉnh.

Cũng trong ngày 30/8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã trao 30 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi cấp học tiểu học, trung học cơ sở của các huyện Đăk Hà, Đăk Tô, Kon Rẫy.

Số học bổng này từ nguồn kinh phí thuộc dự án Phục hồi lồng ghép cho người khuyết tật do bệnh phong và người khuyết tật do nguyên nhân khác ở tỉnh Kon Tum.

Tôn Bảo

Chuyên mục khác