Trao 1.418 thẻ bảo hiểm y tế cho người cận nghèo

08/03/2018 13:00

Sáng 8/3, tại Hội trường UBND thành phố Kon Tum, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao tặng thẻ bảo hiểm y tế năm 2018 cho người cận nghèo thành phố Kon Tum.

Đến dự có đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo thành phố Kon Tum; cùng 100 người cận nghèo đại diện cho những người cận nghèo trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Trao thẻ BHYT cho người cận nghèo thành phố Kon Tum

 

Năm 2018, thành phố Kon Tum có 1.418 người cận nghèo được hỗ trợ 70% số tiền tham gia bảo hiểm y tế hàng năm theo quy định của Nhà nước. Số tiền tham gia bảo hiểm y tế còn lại 30%, tương đương 210.600 đồng/người, do người cận nghèo đóng đã được Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tài trợ với tổng trị giá trên 298 triệu đồng.

Đây là việc làm thường niên của Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam nhằm góp phần hỗ trợ cho người cận nghèo trên địa bàn thành phố Kon Tum có điều kiện tham gia bảo hiểm y tế, tiến tới thực hiện bảo hiểm y tế toàn dân.

Tin, ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác