Tổng kết Hội thi tìm hiểu kiến thức khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tuần 1

12/12/2023 10:57

Chiều 11/12, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Lễ tổng kết phần thi trực tuyến Hội thi tìm hiểu kiến thức khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trong tuần 1.

Theo đánh giá, sau 01 tuần tranh tài (từ 04/12/-10/12/2023), phần thi trực tuyến Hội thi tìm hiểu kiến thức khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh đã nhận được sự tham gia của đông đảo các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh đã trải qua 20 câu hỏi về kiến thức khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh của phần thi trực tuyến tại website (http://tuoitrekontum.org.vn). Hầu hết các thí sinh tham gia Hội thi với tinh thần trách nhiệm và nghiêm túc, đúng với tinh thần Ban tổ chức Hội thi đề ra.

Khen thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc. Ảnh: TT

 

Tỉnh đoàn trao giải Nhất cho đoàn viên Phan Phước Tú – Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum. Ảnh: TT

 

Tại Lễ tổng kết, Tỉnh đoàn trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 7 giải Ba và 2 giải tập thể cho Thành đoàn Kon Tum và Huyện đoàn Kon Plông vì có nhiều thí sinh tham gia và đạt thành tích cao trong Hội thi.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc khởi nghiệp trong phát triển kinh tế - xã hội; thúc đẩy phong trào và tinh thần khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trong thanh niên.

Tất Thành

Chuyên mục khác