Tổng kết Cuộc thi tìm hiểu truyền thống Hội Cựu chiến binh Việt Nam

05/10/2022 15:03

Sáng 5/9, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Tổng kết Cuộc thi tìm hiểu truyền thống Hội CCB Việt Nam và Đại hội CCB Việt Nam.
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: TT

 

Sau khi phát động, Cuộc thi tìm hiểu truyền thống Hội CCB Việt Nam và Đại hội CCB Việt Nam thu hút đông đảo hội viên, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh tham gia. Tính đến ngày 30/8/2022, Hội CCB tỉnh nhận được 592 bài tham gia cuộc thi, trong đó: Cán bộ, hội viên CCB 429 bài; chiến sĩ, lực lượng vũ trang 133 bài; giáo viên, học sinh 30 bài.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Cuộc thi, các bài tham gia dự thi đã truyền tải được thông điệp về sự nhận thức đầy đủ của thí sinh về bản chất truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”; truyền thống “Trung thành, gương mẫu, đoàn kết, đổi mới” của Hội CCB Việt Nam; sự quan tâm chăm lo, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, nhân dân đối với CCB và Hội CCB Việt Nam, những người đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Trao giải cho các tác giả xuất sắc. Ảnh: TT

 

Tại Lễ tổng kết, Hội CCB tỉnh đã trao 3 giải tập thể và 27 giải cá nhân có các tác giả có thành thích tốt nhất trong Cuộc thi.

Tất Thành

Chuyên mục khác