Tổng đội Thanh niên xung phong tỉnh: Bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê”

25/01/2017 08:13

Ngày 24/1, Tổng đội Thanh niên xung phong tỉnh (Tỉnh đoàn) phối hợp UBND xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi tổ chức lễ bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho nhân dân thôn Ngọc Hải.

Công trình “Thắp sáng đường quê” ở thôn Ngọc Hải được tổ chức thi công từ ngày 18-24/1, có chiều dài đường điện trên 3.000m, được thiết kế treo 60 bóng điện, bình quân 50m có một bóng điện, với tổng kinh phí 80 triệu đồng.

Công trình hoàn thành với tổng chi phí 80 triệu đồng

 

Công trình được Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tài trợ kinh phí để mua dây điện, bóng điện, trụ điện và các loại phụ kiện kèm theo. Nhân dân trong thôn góp công sức kéo dây điện, đào hố dựng trụ điện, phát quang và dọn dẹp vệ sinh đường điện.

Công trình “Thắp sáng đường quê” hoàn thành phục vụ cho 262 hộ với trên 900 người dân của thôn Ngọc Hải có đường điện thắp sáng, tạo điều kiện thuận tiện cho người dân đi lại về ban đêm, hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn giao thông có thể xảy ra và các tệ nạn xã hội khác.

Cũng nhân dịp này, Công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn đã hỗ trợ 20 triệu đồng trao tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo của thôn Ngọc Hải, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng để Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

Tin và ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác