Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn thăm hỏi, động viên gia đình chính sách tại xã Đăk Pne

14/04/2023 11:38

Sáng 14/4, Đoàn công tác của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm hỏi, động viên thân nhân ông A Hlâu (thôn 2, xã Đăk Pne, huyện Kon Rẫy).

Ông A Hlâu là một trong những đối tượng chính sách được Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn nhận phụng dưỡng suốt đời. Biết tin ông A Hlâu mới qua đời, Đoàn công tác của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp tới viếng thăm, động viên và trao số tiền phúng viếng 6 triệu đồng cho gia đình ông.

Thăm hỏi, động viên gia đình ông A Hlâu. Ảnh: ĐTH

 

Đến thời điểm hiện tại, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã nhận phụng dưỡng suốt đời 16 đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Kon Tum, bao gồm 6 Mẹ Việt Nam anh hùng (hiện 4 mẹ đã mất) và 10 thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng (2 người đã mất).

Trong những năm qua, hoạt động nhận phụng dưỡng suốt đời các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng; thăm hỏi, động viên gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Kon Tum của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn là việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; góp phần giúp tỉnh Kon Tum có điều kiện để chăm sóc tốt hơn cho các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Đào Thị Hiền

Chuyên mục khác