Tổ chức Chương trình “Sân chơi cuối tuần” cho các em học sinh

26/06/2022 06:00

Ngày 25/6, Ban chỉ đạo hè các phường Thống Nhất, Thắng Lợi và xã Đăk Rơ Wa, thành phố Kon Tum phối hợp tổ chức Chương trình “Sân chơi cuối tuần” nhằm tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho các em học sinh trong dịp hè tại Nhà rông Kon Klor (phường Thắng Lợi).

Các em học sinh giao lưu đánh cồng chiêng, múa xoang, tham gia các trò chơi dân gian. Ảnh: PN

Tham gia Chương trình có gần 100 học sinh. Tại đây, các em được giao lưu đánh cồng chiêng, múa xoang, tham gia các trò chơi Team Building, tuyên truyền kiến thức cơ bản về phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em.

Đây là hoạt động hè rất ý nghĩa, bổ ích cho các em học sinh, góp phần tuyên truyền, giáo dục các em thiếu nhi trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị bản sắc văn hóa các dân tộc Tây Nguyên, đặc biệt văn hóa cồng chiêng, múa xoang, là cơ hội để các em có thêm những người bạn mới, những kỷ niệm đẹp trong những ngày hè năm 2022.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động góp phần quảng bá đến đông đảo người dân, khách du lịch về điểm du lịch tại Nhà rông Kon Klor, thu hút ngày càng nhiều hơn du khách đến tham quan, thưởng lãm vẻ đẹp của Nhà rông Kon Klor, thưởng thức nét đặc trưng văn hóa truyền thống của người dân bản địa.

Phan Nghĩa

Chuyên mục khác