Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân vụ lật thuyền ở lòng hồ thủy điện Plei Krông

10/10/2021 03:36

Sau gần 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, chiều 9/10, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Kon Tum đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền ở lòng hồ thủy điện Plei Krông.

Như thông tin đã đưa, trước đó vào chiều tối 7/10, tại khu vực lòng hồ thủy điện Plei Krông, đoạn thuộc thôn 3, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà đã xảy ra vụ lật thuyền khiến 2 người mất tích. Hai nạn nhân được xác định gồm chị Đào Thị Kiều Oanh, sinh năm 1992, thường trú tại TDP 5, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà và anh Nguyễn Văn Khiếu sinh năm 1994, thường trú tại phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của huyện Đăk Hà và các xã Đăk Mar, Hà Mòn, thị trấn Đăk Hà khẩn trương đến hiện trường phối hợp cùng người dân tìm kiếm 2 nạn nhân bị mất tích. Do địa hình phức tạp, lòng hồ hẹp và sâu, cộng với mực nước dâng cao do mưa lớn đã gây rất nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm thi thể hai nạn nhân.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Ảnh: NT

 

Sau 2 ngày nỗ lực của lực lượng cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp Công an tỉnh Kon Tum với sự hỗ trợ của lực lượng tại chỗ, đến chiều ngày 9/10, thi thể 2 nạn nhân vụ lật thuyền đã được tìm thấy. Thi thể nạn nhân nữ được tìm thấy lúc 16 giờ 30 phút và khoảng 30 phút sau tìm thấy thi thể nạn nhân nam. Cả 2 thi thể của nạn nhân được tìm thấy ở độ sâu khoảng từ 15 đến 20m, cách bờ 25m và gần vị trí thuyền bị lật.

Chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đã hỗ trợ 2 gia đình tiếp nhận thi thể và tổ chức hậu sự.

Nguyên Thảo

Chuyên mục khác