Tiếp tục hỗ trợ cho cô gái hái măng nuôi 3 em mồ côi

28/10/2023 15:26

Ngày 28/10, đại diện Báo SGGP phối hợp với UBND xã Đăk Pxi, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đăk Hà trao số tiền 6 triệu đồng cho gia đình chị Y Khổ ((24 tuổi, thôn Đăk Rơ Wang, xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà). Đây là số tiền bạn đọc ủng hộ đợt 2 cho gia đình chị Y Khổ. Trước đó, bạn đọc cũng đã ủng hộ cho gia đình chị với số tiền 17 triệu đồng, như vậy, qua 2 đợt hỗ trợ, bạn đọc Báo SGGP đã hỗ trợ gia đình chị Y Khổ với tổng số tiền 23 triệu đồng.
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình Y Khổ. Ảnh: PN

 

Gia đình Y Khổ là hộ nghèo, khó khăn. Bố mẹ chị Y Khổ đã mất, để lại y Khổ và 3 người em. Nhiều năm qua, vợ chồng chị Y Khổ đi làm thuê, hái măng, trồng mì để nuôi 3 em trai ăn học. Dù đã nỗ lực nhưng cuộc sống vẫn còn khó khăn, 3 người em của chị có nguy cơ nghỉ học, cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Ông Hà Đức Mỷ- Chủ tịch UBND xã Đăk Pxi cho biết, gia đình chị Y Khổ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, được Hội Liên hiệp phụ nữ huyện nhận đỡ đầu. Vừa qua, số tiền bạn đọc Báo SGGP, mạnh thường quân hỗ trợ, gia đình, địa phương, Hội phụ nữ đã thống nhất làm sổ tiết kiệm cho gia đình Y Khổ nhằm để gia đình sử dụng tiền phục vụ cuộc sống và nuôi 3 em ăn học.

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác