Tiếp tục hỗ trợ cho 3 hoàn cảnh khó khăn

04/04/2024 15:35

Ngày 4/4, Báo SGGP phối hợp cùng chính quyền địa phương tiếp tục trao tiền bạn đọc hỗ trợ đợt 2 cho 3 hoàn cảnh khó khăn ở trên địa bàn tỉnh với số tiền hơn 17 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình A Lương. Ảnh: PN

 

Theo đó, đại diện Báo SGGP và chính quyền địa phương đã đến nhà trao 5 triệu đồng hỗ trợ cháu Võ Tấn Tâm (xã Đăk Rơ Ông, huyện Tu Mơ Rông); trao 5 triệu đồng cho cháu Y Ngọc (xã Măng Ri, huyện Tu Mơ Rông) và 7,2 triệu đồng cho A Lương (xã Đăk Tơ Lung, huyện Kon Rẫy). Đây là những trường hợp mồ côi cha mẹ, hoặc bị tàn tật, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Như vậy, qua 2 đợt, bạn đọc đã ủng hộ hỗ trợ cho 3 trường hợp nói trên với tổng số tiền gần 75 triệu đồng.

Việc hỗ trợ kịp thời này giúp cho các hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để chữa trị bệnh tật, yên tâm, tiếp tục đến trường và xây dựng được ngôi nhà kiên cố, khang trang và ổn định cuộc sống.

Ông Đào Thanh Sang- Chủ tịch UBND xã Đăk Tơ Lung (huyện Kon Rẫy) cho biết, sau khi Báo SGGP phản ánh hoàn cảnh đáng thương của A Lương, nhiều người biết và tham gia động viên, hỗ trợ. Riêng số tiền bạn đọc báo hỗ trợ, gia đình đã làm sổ tiết kiệm để sử dụng sau này. Số tiền các tổ chức khác tặng, gia đình đã xây nhà mới đến nay đã gần hoàn thiện và dự kiến nửa tháng nữa sẽ hoàn thành, đưa vào sử dụng.

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác