Tiếp nhận 200 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

20/08/2018 18:15

Chiều 20/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh ký biên bản tiếp nhận nguồn tài trợ 200 xe lăn, xe lắc (tổng trị giá 388 triệu đồng) từ Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting để trao cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Dự lễ có đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và một số sở, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố Kon Tum.

Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị đã trao 47 xe lăn, xe lắc cho đối tượng khuyết tật trên địa bàn thành phố Kon Tum. Trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các đơn vị liên quan sẽ tổ chức trao xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật ở các huyện.

Trao xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn thành phố Kon Tum

 

Từ năm 2008 đến nay, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã huy động nguồn tài trợ từ Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và thông qua Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Kon Tum với kinh phí thực hiện hơn 765 triệu đồng. Đồng thời, năm 2012, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 140 xe lăn và 60 xe lắc đến người khuyết tật trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 334 triệu đồng.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác