Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ nổ đầu đạn ở huyện Đăk Hà

28/03/2023 13:15

Sáng 28/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, thêm một nạn nhân tử vong trong vụ nổ đầu đạn xảy ra tại xã Đăk Long (huyện Đăk Hà) vào ngày 25/3.

Đó là nạn nhân A Kiên (11 tuổi) bị chấn thương sọ não được điều trị tại Khoa chống độc và hồi sức trong những ngày qua, nhưng bệnh tình tiến triển nặng nên đã tử vong khoảng 7h sáng 28/3. Hiện, đơn vị đã bàn giao thi thể em A Kiên về để gia đình lo hậu sự.

Chị Y Khung là 1 trong 2 nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: VT

 

Hiện, còn 2 trường hợp của vụ nổ đầu đạn gây ra là chị Y Khung đã dần bình phục; em A.T bị đa vết thương và đã được mổ vết thương thủng ruột, sức khoẻ tạm ổn.

Trước đó, khoảng 16h ngày 25/3, anh A Nhi (24 tuổi, trú tại làng Kon Đao Yốp, xã Đăk Long) chở một đầu đạn từ rẫy mì về nhà bố vợ là ông A Tu ở cùng làng. Sau đó, A Nhi dùng rựa tác động mạnh vào đầu đạn khiến đầu đạn phát nổ.

Vụ nổ đã khiến A Nhi tử vong tại chỗ, bốn người khác là chị Y Khung (22 tuổi, vợ A Nhi), con trai A.P (4 tuổi); em A Kiên (11 tuổi, em ruột Y Khung) và A.T (cháu ông A Tu) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đăk Hà. Đến 19h ngày 25/3, vì vết thương quá nặng nên em A.P đã tử vong. Sau đó, các nạn nhân còn lại được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị.

Văn Tùng

Chuyên mục khác