Thêm 201 công dân của tỉnh được đón từ tỉnh Bình Dương về địa phương

28/09/2021 08:50

Sáng 28/9, tỉnh ta tiếp tục đón thêm 201 công dân đang sinh sống, lao động, học tập tại tỉnh Bình Dương về địa phương.
Đoàn xe chở công dân của tỉnh về đến điểm tập kết đèo Sao Mai (xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum). Ảnh: TH

 

Tại điểm tập kết đèo Sao Mai (xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum), các huyện, thành phố đã cử lực lượng chức năng trực đón, dẫn đường đưa các xe chở công dân đến thẳng khu cách ly tập trung của các địa phương. Các công dân sẽ thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Công dân của thành phố Kon Tum được đưa vào cách ly tập trung. Ảnh: TH

 

Trong tổng số 201 công dân được đón về đợt này, thành phố Kon Tum có 31 công dân, được cách ly tại cơ sở cách ly tập trung Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành; huyện Đăk Hà có 24 công dân được cách ly tại cơ sở cách ly tập trung của huyện Đăk Hà; huyện Ngọc Hồi 25 công dân, được cách ly tại cơ sở cách ly tập trung của huyện Ngọc Hồi; huyện Kon Plông 28 công dân được cách ly tại cơ sở cách ly tập trung của huyện Kon Plông; huyện Kon Rẫy có 9 công dân và huyện Ia H’Drai có 8 công dân được cách ly tại cơ sở cách ly tập trung huyện Kon Rẫy; huyện Đăk Tô có 27 công dân và huyện Đăk Glei có 13 công dân  được cách ly tại cơ sở cách ly của huyện Đăk Tô; huyện Tu Mơ Rông có 13 công dân được cách ly tại cơ sở cách ly của huyện Tu Mơ Rông và huyện Sa Thầy có 23 công dân được cách ly tại cơ sở cách ly tập trung của huyện Sa Thầy.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, tại Công văn số 4711/CV-BCĐ (ngày 27/9), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh yêu cầu tổ chức cách ly tập trung đảm bảo nghiêm ngặt, chặt chẽ, theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Trước đó, vào ngày 26/9, tỉnh ta đã tổ chức đón 269 công dân từ Thành phố Hồ Chí Minh trở về quê nhà.

Theo Kế hoạch 3395/KH-UBND ngày 22/9, tỉnh sẽ đón 3.695 công dân đang làm việc và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai về địa phương. Trong đó, tại Thành phố Hồ Chí Minh 2.369 người, Bình Dương 939 người và Đồng Nai 387 người.

Thùy Hương

Chuyên mục khác