Thành phố Kon Tum: Tổng kết Chiến dịch Tình nguyện hè và Kỳ nghỉ hồng

07/08/2018 07:13

Chiều 6/8, tại nhà rông làng Kroong Ktu (xã Kroong, thành phố Kon Tum), Thành đoàn Kon Tum và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và Kỳ nghỉ hồng năm 2018.

Với chủ đề “Tuổi trẻ thành phố Kon Tum sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, Chiến dịch Tình nguyện hè và Kỳ nghỉ hồng năm nay được các đơn vị tổ chức nhiều công trình, phần việc ý nghĩa hướng về 2 mặt trận thôn Kon Drei (xã Đăk Blà) và thôn Kroong Ktu (xã Kroong).

Trong vòng 7 ngày, hơn 400 lượt đoàn viên thanh niên của Thành đoàn Kon Tum và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã kè được 250m đường nội thôn Kon Drei; bê tông hóa 250m đường nội thôn Kroong Ktu; dọn vệ sinh các tuyến đường trong khu dân cư với chiều dài 300m, khám bệnh và cấp phát 400 cơ số thuốc cho bà con nhân dân; truyền thông, hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng cho các em học sinh; trao tặng 28 phần quà cho gia đình chính sách, học sinh vượt khó học giỏi.

Khen thưởng các tập thể có thành tích trong Chiến dịch

 

Tại lễ tổng kết, 4 tập thể và 12 cá nhân được Thành đoàn Kon Tum khen thưởng về thành tích xuất sắc tham gia chiến dịch.

Tin, ảnh: Tú Quyên

Chuyên mục khác