Thành phố Kon Tum: Tiếp nhận 120 triệu đồng hỗ trợ may khẩu trang y tế

08/04/2020 16:30

Sáng 8/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Kon Tum tổ chức tiếp nhận 120 triệu động từ các doanh nghiệp nhằm hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
Tiếp nhận 50 triệu đồng hỗ trợ từ Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Tiến Dung. Ảnh: Phan Nghĩa

 

Trong đó, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Tiến Dung hỗ trợ 50 triệu đồng; Công ty cổ phần Môi trường đô thị Kon Tum hỗ trợ 50 triệu đồng; các doanh nghiệp thực hiện các công trình của UBND thành phố hỗ trợ 20 triệu đồng.

Với số kinh phí được hỗ trợ trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và các đoàn thể sẽ vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia may 100.000 chiếc khẩu trang y tế. Thời gian thực hiện 15 ngày (từ ngày 8-23/4/2020), sau đó sẽ cấp phát miễn phí cho các đối tượng thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn và hộ người đồng bào DTTS trên địa bàn.

Với sự chung tay đóng góp của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị sẽ tiếp thêm động lực giúp thành phố tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 và kịp thời hỗ trợ, góp phần đảm bảo đời sống và sức khỏe của người dân trên địa bàn.

Minh Phượng

 

 

 

Chuyên mục khác