Thành phố Kon Tum: Cây xanh bất ngờ gãy đổ

09/03/2018 14:29

Một cây xanh bất ngờ gãy ngang ngọn, đổ xuống đường Lê Hồng Phong (thành phố Kon Tum) khiến nhiều người hoảng hốt. May mắn không có ai bị thương trong vụ việc...

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h10' ngày 9/3, trước số nhà 45-47, đường Lê Hồng Phong (phường Quang Trung, thành phố Kon Tum).

Theo một số nhân chứng, khi cây xanh bất ngờ gãy, ngọn cây với nhiều cành lá đổ chắn ngang đường, trên đường có nhiều người và phương tiện đang lưu thông. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến mọi người hoảng hốt, nhưng may mắn là không có ai bị thương.

Cây xanh ngã đổ xuống lòng đường đang có đông người lưu thông

 

Tại hiện trường, theo quan sát của phóng viên Báo Kon Tum, cây bị gãy ngọn thuộc giống sao đen, được trồng nhiều trên đường Lê Hồng Phong, có tuổi đời gần 10 năm. Nguyên nhân ban đầu có thể là ngọn cây bị sâu, gặp lúc gió to, vặn mạnh nên gãy ngang.

Hiện nay đã bắt đầu bước vào mùa gió, đơn vị chức năng cần có biện pháp kiểm tra, phát hiện và xử lý sớm những cây xanh đường phố bị sâu bệnh hoặc khô mục để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông - một người dân kiến nghị.

Tin, ảnh: Hồng Lam

Chuyên mục khác