Thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Ngọc Hồi

24/07/2024 15:30

Sáng 24/7, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Y Thị Bích Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn dự buổi gặp mặt, tọa đàm và tặng quà các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Đăk Ang, huyện Ngọc Hồi.
Đồng chí Y Thị Bích Thọ trao quà các thương binh, gia đình có công với cách mạng. Ảnh: MT

 

Tại buổi Tọa đàm, đồng chí Y Thị Bích Thọ cùng các thành viên ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đồng thời, trao tặng quà của Tỉnh ủy và bày tỏ mong muốn các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua mọi khó khăn, chiến thắng bệnh tật để tiếp tục động viên con cháu học tập, lao động tốt và tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Lãnh đạo huyện Ngọc Hồi trao tặng quà các thương binh, gia đình có công với cách mạng. Ảnh: MT

 

Trong dịp này, huyện Ngọc Hồi cũng đã thành lập 8 đoàn công tác tới thăm, dự tọa đàm và tặng gần 1.000 suất quà của Chủ tịch nước, quà của tỉnh và của huyện tới các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn các xã, thị trấn.

MINH TRUNG  

Chuyên mục khác