“Tết sum vầy” cho công nhân, lao động

27/01/2018 13:06

Sáng 27/1, tại Khu công nghiệp Hòa Bình (thành phố Kon Tum), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” với sự tham gia của gần 200 đoàn viên, công nhân, lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đến dự Chương trình có các đồng chí: A Pớt – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Lại Xuân Lâm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại Chương trình, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 300 suất quà tết cho đoàn viên, công nhân, lao động, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng với tổng số tiền 150 triệu đồng; hỗ trợ 5 gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn xây dựng mới, sửa chữa nhà ở “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 130 triệu đồng.

Đồng chí A Pớt trao quà tết cho đoàn viên, công nhân, lao động
Đồng chí Lại Xuân Lâm trao 50 triệu đồng hỗ trợ chương trình
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao kinh phí làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

 

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí A Pớt ghi nhận và đánh giá cao việc làm có ý nghĩa thiết thực của Liên đoàn Lao động tỉnh trong việc chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian tới tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh tật nghề nghiệp; thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả nhằm tạo thêm việc làm, tăng thêm thu nhập, góp phần ổn định cuộc sống cho đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác