“Tết sum vầy 2017” trao tặng 389 suất quà cho đoàn viên

18/01/2017 16:59

Sáng 18/1, LĐLĐ tỉnh tổ chức “Tết sum vầy 2017” với sự tham dự của các đồng chí: Nguyễn Văn Hoà - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; A Pớt - Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; các tổ chức công đoàn cơ sở và các đoàn viên, người lao động tiêu biểu.

Sau phần phát biểu khai mạc của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, các đơn vị và doanh nghiệp trong tỉnh đã trao tặng 170 triệu đồng hỗ trợ chương trình "Tết sum vầy 2017".

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa tặng 50 triệu đồng cho đoàn viên CNVCLĐ đón tết

 

LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận, cảm ơn lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức công đoàn cơ sở quan tâm, ủng hộ công tác chăm lo tết cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện ốm đau, tai nạn trong lao động sản xuất… Đồng thời, trao tặng 389 suất quà đến đoàn viên tham dự “Tết sum vầy 2017”, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa tặng quà CNVCLĐ

 

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh trao Kỷ niệm chương của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 5 doanh nghiệp có nhiều đóng góp, chăm lo đời sống tích cực cho người lao động; trao Quyết định hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 35 triệu đồng/căn.

Đồng chí A Pớt tặng quà Tết CNVCLĐ

 

Phát biểu tại “Tết sum vầy 2017”, đồng chí A Pớt tuyên dương LĐLĐ tỉnh và các tổ chức công đoàn cơ sở đã quan tâm, động viên, chăm lo tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, đủ đầy cho đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh. Những hoạt động này cần được các cấp công đoàn tiếp tục rà soát, thực hiện nhân rộng công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động được thực hiện thường xuyên hơn nữa, nhằm tạo tâm lý ổn định cho đoàn viên yên tâm công tác, hăng say lao động, sản xuất - kinh doanh góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng địa phương.

Tin ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác