Tặng xe đạp và hợp đồng bảo hiểm cho 110 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

03/08/2017 13:26

Sáng 3/8, tại thành phố Kon Tum, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2017.

Đến dự có các đồng chí: Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Tuyết Mai - Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và 350 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại chương trình, các em được tham gia giao lưu văn hóa văn nghệ; đồng thời, có 105 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tặng xe đạp (mỗi xe trị giá 1,7 triệu đồng) và 5 em được tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng).

Trao tặng xe đạp cho các em

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Nga thông tin, trên địa bàn tỉnh có gần 5.000 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nghèo và lao động sớm. Các em là đối tượng chịu nhiều thiệt thòi trong xã hội rất cần các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và quan tâm giúp đỡ, chăm sóc. Đồng chí mong muốn, thông qua chương trình “Hành trình cuộc sống” này cũng như các hoạt động khác đã và đang hướng đến trẻ em vùng khó ở Kon Tum, sẽ giúp các em thêm các điều kiện sống tốt hơn, hoà nhập cộng đồng cho một tương lai tươi sáng.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác