Tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vinh Quang

11/10/2023 11:10

Sáng 11/10, Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vinh Quang (thành phố Kon Tum).
Đại diện các đơn vị trao tặng thẻ BHYT cho người dân. Ảnh: TH

 

Tại buổi lễ, các đơn vị trao tặng 60 thẻ BHYT cho người dân (thuộc hộ nông, lâm, ngư nghiệp) có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, chưa có điều kiện tham gia BHYT tại 3 làng đồng bào DTTS trên địa bàn xã Vinh Quang. Qua đó, góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp người dân có điều kiện chăm sóc sức khỏe, tiếp cận các dịch vụ y tế tốt hơn và giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi không may ốm đau, bệnh tật; động viên để người dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong đợt này, BHXH tỉnh và Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh tỉnh Kon Tum sẽ phối hợp trao tặng 340 thẻ BHYT cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Kon Tum. Nguồn kinh phí để mua thẻ BHYT tặng cho người dân được trích từ nguồn quỹ đóng góp ủng hộ của cán bộ, đoàn viên Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh tỉnh Kon Tum.

Thùy Hương

Chuyên mục khác