Tặng quà Tết cho người dân xã Đăk Long, huyện Kon Plông

01/01/2017 14:45

Thực hiện chủ trương của tỉnh chăm lo Tết cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, chiều 31/12, Đoàn Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ I love Kon Tum tổ chức chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật Chào năm mới 2017 và tặng quà cho người dân xã Đăk Long, huyện Kon Plông.

Mặc dù do mưa rét, Chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật Chào năm mới 2017 không diễn ra đúng theo dự kiến ban đầu, song sự xuất hiện của các nghệ sĩ Đoàn Nghệ thuật tỉnh với những ca khúc được biểu diễn ngay trong Hội trường UBND xã vào buổi chiều ngày cuối năm đã mang lại không khí ấm áp, tươi vui đến với người dân vùng quê còn nhiều khó khăn.

Ngay trong chương trình, Đoàn Nghệ thuật tỉnh và Câu lạc bộ I love Kon Tum đã trao 170 phần quà, gồm chăn đắp và áo ấm mới cho các hộ gia đình thuộc diện nghèo, hộ gia đình chính sách; trao 520 áo ấm mùa đông cho các em học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở; trao 100 đôi giày cho trẻ sơ sinh và 500 phần quà bánh kẹo cho trẻ em trong xã với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Tặng áo ấm và quà cho trẻ em xã Đăk Long. Ảnh: Khoa Điềm

 

Ông  Trần Văn Thà - Phó Chủ tịch UBND xã Đăk Long cho biết: Những phần quà rất có ý nghĩa đối với người dân địa phương dịp năm mới. Với đặc thù thời tiết khí hậu ở vùng Đông Trường Sơn, xã Đăk Long đang trong thời điểm rất lạnh. Dịp này mỗi em học sinh và người dân được tặng áo ấm, chăn ấm như sưởi ấm và làm ấm lên tình cảm của mọi người.

Sau xã Đăk Long, huyện Kon Plông, Đoàn Nghệ thuật tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với Câu lạc bộ I love Kon Tum tổ chức giao lưu văn hóa nghệ thuật chào năm mới 2017 và tặng quà cho người dân một số xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh.

Khoa Điềm

Chuyên mục khác