Talk show “Sinh viên với hội nhập quốc tế”

23/10/2018 12:49

Sáng 23/10, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức buổi talk show “Sinh viên với hội nhập quốc tế” với sự tham gia của hơn 200 sinh viên đến từ các trường đại học thuộc Đại học Đà Nẵng và sinh viên đến từ một số trường đại học ở các nước: Campuchia, Lào, Pháp, Thái Lan và Đài Loan.

Tại buổi talk show, các thầy cô giáo và sinh viên cùng trao đổi về việc trang bị kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trải nghiệm, tiếp cận, liên hệ thực tế để vận dụng trong quá trình học; cùng trò chuyện, đưa ra ý kiến về việc đầu tư thời gian, công sức, sáng tạo, nỗ lực học tập để thay đổi cuộc sống.

Cũng tại đây, các bạn sinh viên được nghe diễn giả người Mỹ Andy Amir chia sẻ, trao đổi về kỹ năng và kinh nghiệm, thái độ học tập và khởi nghiệp…  

Diễn giả Andy Amir chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp với sinh viên

 

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Giao lưu sinh viên quốc tế diễn ra từ ngày 21-27/10. Trong chuỗi chương trình, sinh viên được tham quan các công ty khởi nghiệp; tọa đàm “Sinh viên với khởi nghiệp”; hội trại và giao lưu văn hóa; làm việc nhóm…

Đây là cơ hội để sinh viên giao lưu, trải nghiệm học tập, từ đó vận dụng vào việc học và quá trình khởi nghiệp trong tương lai.

Tin, ảnh: H.T

Chuyên mục khác