Sun Life Việt Nam mang những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với người dân vùng Bắc Tây Nguyên

29/06/2018 07:01

Ngày 7/6/2018 vừa qua, Sun Life Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ khách hàng tại 209A Trần Phú, phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Theo đó, Sun Life Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng tại địa phương những sản phẩm, dịch vụ tốt và chuyên nghiệp nhất.

Sun Life Việt Nam tặng 10 suất học bổng cho các em có thành tích học tập xuất sắc tại Trường THPT Trường Chinh, thành phố Kon Tum

 

Trong không gian hiện đại, tươi sáng, sang trọng của Sun Life, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Sun Life tại Kon Tum luôn sẵn sàng mang đến những sản phẩm bảo hiểm phù hợp, đáp ứng tốt nhất cho khách hàng. Cùng với các văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng tại Gia Lai, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Sun Life tại Kon Tum sẽ quyết tâm xây dựng đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất” đến với người dân nơi đây trong hành trình phát triển cùng đất nước.

Trong Lễ khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ khách hàng tại Kon Tum, Sun Life Việt Nam đã trao tặng 10 suất học bổng “Sun Life – Vì tương lai tươi sáng” cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Trường Chinh nhằm hỗ trợ các em học sinh có thêm động lực học tập tốt hơn. 

Chuyên mục khác