Sư đoàn 10 tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2024

04/06/2024 11:22

Sáng 4/6, các đơn vị của Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) tổ chức Lễ tuyên thệ cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024.
Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: DH

 

Dự buổi Lễ tuyên thệ tại các đơn vị của Sư đoàn 10 có đại diện thủ trưởng Bộ Tư lệnh và các cơ quan Quân đoàn 3; đại biểu cấp ủy Đảng, chính quyền và cơ quan Quân sự của tỉnh Gia Lai, Đăk Lăk, Bình Định, đây là các địa phương Sư đoàn tuyển nhận chiến sĩ mới.

Qua 3 tháng huấn luyện, rèn luyện, chiến sĩ mới đã hoàn thành tốt kế hoạch chương trình huấn luyện đề ra. Đơn vị đã chủ động làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức huấn luyện bảo đảm chặt chẽ, hiệu quả. Chiến sĩ mới được trang bị đầy đủ kiến thức về quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật, nền nếp xây dựng chính quy và thuần thục yếu lĩnh động tác kỹ, chiến thuật cá nhân, biết vận dụng kiến thức được trang bị vào thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị. 

Cùng với đó, các đơn vị chú trọng bảo đảm tốt đời sống vật chất tinh thần, các chế độ, tiêu chuẩn của bộ đội, do đó chiến sĩ mới an tâm tư tưởng, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc khóa huấn luyện, 100% các khoa mục được kiểm tra đạt khá, giỏi; thực hành “3 tiếng nổ” đạt kết quả tốt; có 6 đại đội đạt “3 tiếng nổ” giỏi và toàn Sư đoàn bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Sau Lễ tuyên thệ, chiến sĩ mới được biên chế về các đơn vị để huấn luyện theo các chuyên ngành, binh chủng.

Duy Hùng

 

  

Chuyên mục khác