Sư đoàn 10 tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2023

07/01/2023 07:37

Ngày 6/1, Sư đoàn 10 tổ chức Lễ tiễn cho hơn 3.000 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2023.
Chiến sĩ hứa quyết tâm hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ. Ảnh: DH

 

Đội hình buổi lễ. Ảnh: DH

 

Các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2023 công tác tại Sư đoàn đã tích cực tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt các mặt công tác. Các quân nhân được giáo dục các bài chính trị, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước, Quân đội và trang bị đầy đủ kiến thức trình độ kỹ thuật, chiến thuật quân sự, chuyên môn nghiệp vụ; từ đó xây dựng phẩm chất đạo đức lối sống, nhân cách người chiến sĩ cách mạng, tô đẹp thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Qua 2 năm học tập và công tác tại Sư đoàn, có gần 300 chiến sĩ là quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, nhiều chiến sĩ phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng ủy, Hội đồng thi đua các cấp khen thưởng.

Tại buổi lễ, lãnh đạo chỉ huy các cấp trong Sư đoàn mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương thực sự là những công dân tốt, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đăng ký, tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên của địa phương và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Duy Hùng

 

Chuyên mục khác