Sôi động dịch vụ chuyển quà Noel

23/12/2021 18:19

Để thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là các em thiếu nhi trong dịp Giáng sinh, các cửa hàng bánh, đồ chơi, nhà sách… đã đưa ra dịch vụ ông già Noel chuyển quà tận nhà.

Từ đầu tháng 12, tiệm bánh Hà Lê (đường Nguyễn Viết Xuân, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum) đã rục rịch triển khai dịch vụ ông già Noel giao quà cho các em nhỏ. Với dịch vụ này, phụ huynh có thể đặt quà cho bé mà không cần trực tiếp đến cửa hàng, giúp phòng tránh dịch bệnh.

Chủ tiệm bánh, chị Lê Hà Lê cho biết: Khi cửa hàng triển khai dịch vụ này, nhiều phụ huynh tỏ vẻ thích thú, ủng hộ cửa hàng, chính vì thế lượng bánh, kẹo bán được trong thời gian qua cũng tăng hơn, nhất là những ngày cận kề Giáng sinh, lượng bánh khách đặt tăng mạnh. Cửa hàng chúng tôi không tính thêm phí dịch vụ, không giới hạn khoảng cách giao hàng nên khách hàng rất hài lòng, các cháu nhận quà vô cùng phấn khởi.

Dịch vụ ông già Noel chuyển quà tận nhà đang được nhiều cửa hàng áp dụng. Ảnh: V.T

 

Chị Trần Mai Trâm – một khách hàng cho biết: Dịch vụ ông già Noel chuyển quà tận nhà rất phù hợp trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Con nhà tôi rất thích ông già Noel, sinh nhật cháu gần dịp Noel, nên tôi đã liên hệ cửa hàng, chọn sản phẩm trực tuyến, sau đó thống nhất địa chỉ, thời gian giao quà. Sự xuất hiện của ông già Noel cùng món quà trong ngày sinh nhật khiến cháu rất phấn khích, vợ chồng tôi cũng rất hài lòng với dịch vụ này.  

Không chỉ cửa hàng bánh có dịch vụ ông già Noel chuyển quà mà các cửa hàng đồ chơi cũng triển khai dịch vụ này. Với dịch vụ ông già Noel giao hàng từ ngày 18/12, cửa hàng đồ chơi Gỗ thông minh Kon Tum (đường Phan Chu Trinh, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum) tấp nập khách đặt hàng.

Chủ cửa hàng, chị Phan Hoa cho biết: Trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều phụ huynh ngại cho con trẻ ra đường nên sử dụng dịch vụ ông già Noel trao quà tận nhà. Các phụ huynh có thể lựa quà trực tiếp tại cửa hàng hoặc mang quà đến cho cửa hàng gói rồi mang đi tặng, có thu phí dịch vụ gói, trao quà.

Nhiều phụ huynh yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ ông già Noel chuyển quà tận nhà. Ảnh: VT

 

Ngoài những cửa hàng nhỏ, các siêu thị, bưu điện… cũng triển khai dịch vụ ông già Noel chuyển quà. Từ ngày 18/12 – 24/12, Bưu điện các huyện, thành phố nhận dịch vụ chuyển quà cho các bé, đồng thời các bé sẽ được giao lưu, chụp ảnh cùng ông già Noel.

Còn tại nhà sách Fahasa, nhân dịp Giáng sinh, đơn vị áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi như phụ huynh mua hàng với hóa đơn từ 300.000 đồng, nhà sách sẽ cho ông già Noel giao quà tận nhà mà không tính phí (phạm vi dưới 5km); nhận ưu đãi lên tới 50% các sản phẩm đồ chơi; giảm 25.000 đồng với hóa đơn trên 100.000 đồng khi thanh toán bằng ứng dụng  Zalopay.

Tại Siêu thị Co.opmart Kon Tum, dịch vụ ông già Noel trao quà tận nhà miễn phí được triển khai từ ngày 20/12 – 24/12, dành cho những khách mua hàng với hóa đơn trên 200.000 đồng, có địa chỉ nhận quà trong bán kính dưới 5km.

Với nhiều cách làm khác nhau, dịch vụ ông già Noel chuyển quà tận nhà đang được nhiều phụ huynh ưu tiên sử dụng. Với dịch vụ này, không khí Giáng sinh tại các cửa hàng trở nên sôi động, hàng hóa bán chạy hơn, đem lại niềm vui, đảm bảo an toàn dịch bệnh cho các em nhỏ trong mùa Giáng sinh. 

Văn Tùng

Chuyên mục khác