Sở Y tế gặp mặt nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

22/02/2019 13:31

Sáng 22/2, Sở Y tế tổ chức gặp mặt thường niên nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019). Đến dự có đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở Y tế, thầy thuốc ưu tú, cùng đại diện các phòng, bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 64 năm xây dựng, trưởng thành của ngành Y tế Việt Nam và ngành Y tế tỉnh trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân, đồng thời nghe lại thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi đến cán bộ ngành Y tế Việt Nam vào tháng 2/1955.

Đối với ngành Y tế tỉnh, trong những năm qua, cán bộ y tế tỉnh đã nỗ lực phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong đó, công tác y tế dự phòng, phòng chống dịch bệnh, bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm đã được ngành Y tế tỉnh tổ chức tuyên truyền đến từng hộ gia đình nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc tự bảo vệ sức khỏe của chính mình, cộng đồng và xã hội. Bên cạnh đó, công tác khám chữa bệnh cho người dân đã được đội ngũ cán bộ y tế đổi mới với tinh thần, thái độ phục vụ thân thiện, gần gũi.

Trao Giấy khen cho các cá nhân đạt giải Cuộc thi viết Hội thi tuyên truyền

 

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho 5 thầy thuốc có thành tích xuất sắc trong công tác; Bộ trưởng Bộ Y tế tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 14 thầy thuốc đã tham gia tốt công tác trong ngành Y tế tỉnh; Giám đốc Sở Y tế tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 4 cá nhân đạt giải trong Cuộc thi viết Hội thi Tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Tin, ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác