Sở Tài nguyên và Môi trường tặng quà gia đình chính sách và trẻ em nghèo xã kết nghĩa

24/07/2017 10:00

Ngày 23/7, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường đã đi thăm, tặng quà Đảng ủy, UBND xã Đăk Ring (huyện Kon Plông) và 3 gia đình chính sách tiêu biểu là A Tú (thương binh), Y Lanh (thương binh) và A Vang (người có công với cách mạng).

Tại các gia đình chính sách, ông Phạm Đức Hạnh - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống các đối tượng chính sách và gia đình; mong các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các phong trào tại địa phương; nỗ lực, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, nuôi dạy con cháu trưởng thành.

Ông Phạm Đức Hạnh tặng quà gia đình chính sách A Vang

 

Cũng nhân dịp này, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Công ty TNHH MTV Kỳ Quang (xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà) trao tặng 110 suất quà cho trẻ em nghèo xã Đăk Ring, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng. Toàn bộ kinh phí mua quà do Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Công ty TNHH MTV Kỳ Quang vận động, quyên góp từ các nhà hảo tâm ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Thành Hưng

Chuyên mục khác