Sở LĐ&PLXH tỉnh Attapư thăm, chúc Tết Sở LĐ-TB&XH tỉnh Kon Tum

20/01/2023 06:37

Chiều 19/1, Đoàn công tác Sở Lao động và Phúc Lợi xã hội (LĐ&PLXH) tỉnh Attapư (Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào) do đồng chí Chít Pạ Sống Sính Să Vặt - Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Kon Tum.
Đoàn công tác Sở LĐ&PLXH tỉnh Attapư chúc Tết Sở LĐ-TB&XH tỉnh Kon Tum. Ảnh: TVP

 

Tại buổi chúc Tết, Giám đốc Sở LĐ&PLXH tỉnh Attapư Chít Pạ Sống Sính Să Vặt thông tin về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, đặc biệt là vấn đề an sinh xã hội của tỉnh Attapư trong năm 2022 vừa qua có nhiều đổi mới; trong đó, có sự giúp đỡ về nhiều mặt của Sở LĐ-TB&XH tỉnh Kon Tum. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, hai Sở tiếp tục hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, giữ gìn tình cảm đặc biệt “mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững” của hai dân tộc Việt Nam và Lào. Nhân dịp này, đồng chí chúc cán bộ, công nhân viên chức Sở LĐ-TB&XH tỉnh Kon Tum mạnh khỏe, vui Xuân, đón Tết sum vầy, luôn hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đồng chí A Kang - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Kon Tum cảm ơn lời chúc chân thành, tốt đẹp của Giám đốc Sở LĐ&PLXH tỉnh Attapư Chít Pạ Sống Sính Să Vặt. Đồng thời, thông báo cho Đoàn công tác tỉnh bạn được biết, nhân dịp Tết này, Đảng và Nhà nước Việt Nam đã quan tâm hỗ trợ cho các đối tượng chính sách xã hội, hộ nghèo, bảo trợ xã hội… những phần quà thiết yếu, đảm bảo không để người dân bị thiếu đói, luôn “chung tay vì người nghèo-không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, hai Sở có nhiều chương trình hợp tác để cùng nhau thúc đẩy an sinh xã hội cho người dân mỗi tỉnh được ấm no, hạnh phúc.

Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác