Sa Thầy: Phát động Tháng hành động “Vì an toàn thực phẩm” năm 2019

24/04/2019 14:26

Ngày 24/4, huyện Sa Thầy tổ chức Lễ phát động Tháng hành động “Vì an toàn thực phẩm” năm 2019. Hơn 400 cán bộ, công chức, viên chức, chủ các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đến tham dự.
Quang cảnh Lễ phát động

 

Với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, Tháng hành động “Vì an toàn thực phẩm” năm 2019, huyện Sa Thầy đề ra mục tiêu giảm tối đa các vụ ngộ độc do sử dụng thực phẩm không an toàn, thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Trong đó, trọng tâm là đề cao vai trò, trách nhiệm của các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm, gắn với tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với các cơ sở kinh doanh thực phẩm; tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, trung thực, có trách nhiệm các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm; tiếp tục đề cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm…

Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu đã tham gia diễu hành tại các trục đường chính trung tâm huyện Sa Thầy nhằm tuyên truyền, cổ động "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2019" tới tất cả người dân trên địa bàn.

Tin, ảnh: Trang Nhung

Chuyên mục khác