Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Trương Thị Ngọc Ánh chúc mừng Đại lễ Phật đản tại chùa Huệ Chiếu và chùa Huệ Hương

28/05/2018 06:47

Chiều 27/5, đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng chùa Huệ Chiếu và chùa Huệ Hương (thành phố Kon Tum) nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2018.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chức sắc, tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà chúc mừng chùa Huệ Chiếu
Tặng quà chúc mừng chùa Huệ Hương

 

Đồng chí ghi nhận những kết quả nổi bật của Giáo hội Phật giáo Việt Nam các cấp trong tỉnh trong những năm qua cùng với các phật tử trên địa bàn hưởng ứng và thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, đồng thời triển khai thực hiện tốt Luật Tín ngưỡng, tôn giáo, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong việc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng tại địa phương.

Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục phát huy tốt vai trò làm cầu nối giữa Đảng, Nhà, MTTQVN với các tăng ni, phật tử trong và ngoài tỉnh để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của quê hương, đất nước; đồng thời các tăng ni, phật tử tích cực thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Thay mặt Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Hòa thượng Thích Quảng Xả - Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tạo điều kiện cho Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh hoạt động và phát triển. Trong thời gian tới, các tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện tốt chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước, đồng hành cùng dân tộc sống tốt đời đẹp đạo.

Tin, ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác