Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum: Tuyên dương 33 tập thể, cá nhân tiêu biểu

20/11/2017 14:44

Ngày 20/11, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu.

Dự Lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thế Hải - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại buổi lễ

 

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu và cán bộ giảng viên, nhân viên Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đã ôn lại truyền thống nhà giáo Việt Nam; nỗ lực, tận tâm của các thế hệ cán bộ, giảng viên Phân hiệu trong xây dựng - phát triển thương hiệu cơ sở giáo dục đại học ở Tây Nguyên. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Phân hiệu đã đào tạo hàng ngàn kỹ sư; phối hợp với Đại học Đà Nẵng đạo tạo hơn 1.000 thạc sĩ, góp phần cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của vùng Tây Nguyên và cả nước.

Gần đây, đơn vị tiếp tục làm tốt công tác giảng dạy, cung cấp kiến thức và kỹ năng sống, kỹ năng xã hội cho lưu học sinh Lào, sinh viên theo học tại đơn vị; mở rộng hợp tác trao đổi với các đối tác quốc tế với các nước như Pháp, Thái Lan và Lào để có nhiều phương pháp giáo dục mới.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hùng đã tuyên dương những thành tích tập thể Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn, nhà trường có cơ chế thu hút nhân tài đáp ứng công tác giáo dục đào tạo ngày càng phát triển hiện nay; tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ, giảng viên tự học tập, sáng tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ phục vụ tốt hơn nữa công tác đào tạo sinh viên; tập trung trí tuệ cho nghiên cứu khoa học, ứng dụng thực tế; tiến hành mạnh mẽ hơn nữa về hợp tác quốc tế đào tạo giáo dục trong xu thế hội nhập.

Tuyên dương, khen thưởng các cán bộ, giáo viên có thành tích xuất sắc
Đại diện sinh viên nhà trường tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo
Đại diện lưu học sinh Lào tặng hoa tri ân các thầy cô giáo

 

Nhân dịp này, 5 tập thể và 28 cán bộ, giảng viên, nhân viên của Phân hiệu có thành tích xuất sắc nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác trong năm học 2016 - 2017 đã được Bộ GD&ĐT, Đại học Đà Nẵng và Phân hiệu đại học Đại học Đà Nẵng tặng bằng khen, giấy khen.

Tin, ảnh: Mai Trâm

Chuyên mục khác