Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức khai giảng năm học 2023-2024

25/10/2023 13:52

Sáng 25/10, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 và Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Năm học 2023- 2024, Phân hiệu Đại Học Đà Nẵng tại Kon Tum đón nhận 230 sinh viên đăng ký xét tuyển theo học các ngành gồm: Giáo dục Tiểu học; Luật Kinh tế; Công nghệ thông tin; Tài chính ngân hàng; Quản trị kinh doanh…

Tại Lễ khai giảng, Tiến sĩ Nguyễn Phi Hùng- Giám đốc Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum nhiệt liệt chúc mừng 230 thí sinh đã trúng tuyển và chính thức trở thành tân sinh viên của Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum, nâng tổng số sinh viên của nhà trường trong năm học 2023- 2024 lên trên 760 sinh viên.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn nhấn mạnh: Qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum từng bước khẳng định vị thế của mình, có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao và nghiên cứu khoa học, góp phần phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn tặng hoa chúc mừng. Ảnh: ĐV

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn tặng hoa chúc mừng và biểu dương, ghi nhận những thành tích của Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đạt được trong thời gian qua; chúc mừng các tân sinh viên và sinh viên được vinh danh trong buổi lễ trao Bằng tốt nghiệp Đại học.

Tại Lễ khai giảng, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum cũng đã tổ chức trao Bằng tốt nghiệp Đại học cho 220 sinh viên của các ngành: Giáo dục Tiểu học; Luật Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Du lịch; Kỹ thuật điện; Kế toán. Trong đó có 191 sinh viên hệ chính quy và 29 sinh viên hệ vừa học vừa làm (trong số 191 sinh viên hệ chính quy, trong đó có 70 sinh viên Lào và 10 sinh viên Campuchia).

Tặng Giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học. Ảnh: ĐV

 

Khen thưởng cho thủ khoa đầu vào năm học 2023 – 2024. Ảnh: ĐV

 

Nhân dịp này, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tặng Giấy khen cho các sinh viên tiêu biểu năm học 2022- 2023; sinh viên Tốt nghiệp Đại học đạt loại xuất sắc, giỏi và khen thưởng tân sinh viên đạt điểm cao.

Các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiến hành trao tặng quỹ “Học bổng truyền cảm hứng” cho Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum và tặng thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong rèn luyện và học tập với tổng số tiền 97,5 triệu đồng.  

Đắc Vinh

Chuyên mục khác