Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao 40 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốt

16/11/2023 14:35

Sáng 16/11, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức trao tặng 40 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốt năm học 2023 - 2024 trên địa bàn huyện Kon Plông.
Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Kon Plông (trái) nhận bảng tượng trưng từ đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Ảnh: ĐV

 

Tại chương trình, được sự ủy quyền của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam,  ông Nguyễn Thế Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục miền Trung trao bảng tượng trưng tặng 40 suất học bổng trong Chương trình “Tặng học bổng cho học sinh vượt khó - học tốt năm học 2023 - 2024” cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kon Plông với trị giá 80 triệu đồng (mỗi suất 2 triệu đồng). 

Được biết, trong tháng 11 này, Chương trình “Tặng học bổng cho học sinh vượt khó - học tốt năm học 2023 - 2024” Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam sẽ trao tặng khoảng 5.000 suất học bổng cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 vượt khó học tốt tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình nhằm khuyến khích, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và trở thành những công dân tích cực, có nhiều đóng góp cho địa phương, đất nước.

Trong năm 2023, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cũng thực hiện Chương trình “Cùng tiếp bước em tới trường”, trao tặng hơn 100 nghìn bộ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, đang tiếp tục triển khai tặng tủ sách giáo khoa dùng chung cho các thư viện trường học vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa tại 63 tỉnh, thành phố với khoảng 1.000 tủ.

Các học sinh nhận bảng tượng trưng học bổng vượt khó - học tốt. Ảnh: ĐV

 

Đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Kon Plông đã cảm ơn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; Công ty cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục miền Trung đã quan tâm, giúp đỡ các em học sinh nghèo có thêm động lực để đến trường phấn đấu vươn lên trong học tập và cam kết sẽ sử dụng tiền đúng mục đích của chương trình…

Đắc Vinh

Chuyên mục khác