Ngọc Hồi: Phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới

05/06/2020 22:17

Ngày 5/6, UBND huyện Ngọc Hồi tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2020 và hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới 5/6.
Các đại biểu tham dự lễ. Ảnh: Nguyên Hà

 

Tại buổi lễ, UBND huyện kêu gọi và đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong huyện tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân bằng nhiều hình thức về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Tết trồng cây; về vai trò, lợi ích to lớn, toàn diện và lâu dài của việc trồng cây, trồng rừng; tích cực tham gia trồng cây gây rừng, phòng chống cháy rừng; giữ gìn, sử dụng tiết kiệm và hợp lý nguồn tài nguyên; bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học, tạo cảnh quan “xanh, sạch, đẹp” ở các cơ quan, khu vực công cộng và khu dân cư.

Trong đợt phát động này, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện nhận trên 4.000 cây các loại để triển khai trồng (3.000 cây sao, 200 cây bằng lăng, 180 cây thông ba lá, 500 cây dầu rái và một số cây khác).

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây xanh. Ảnh: Nguyên Hà

 

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu, lực lượng đoàn viên thanh niên trong huyện tham gia buổi lễ đã tổ chức trồng 15 cây sao đen tại đường quy hoạch thuộc địa phận thôn 6, thị trấn Plei Kần.

Nguyên Hà

 

 

Chuyên mục khác