“Ngày hội vào hè” cho thiếu nhi Kon Tum 2024

02/06/2024 14:00

Ngày 2/6, Trung tâm Văn hóa Thể thao TTN tỉnh tổ chức Chương trình “Ngày hội vào hè” gắn với hoạt động thiếu nhi Kon Tum hướng về nguồn năm 2024.
Trao giải cho các em trong Chương trình Câu chuyện đẹp - Những tấm gương sáng. Ảnh: TT

 

Trao giải cho các em thiếu nhi xuất sắc trong Hội thi vẽ Sắc màu Tây nguyên trực tuyến năm 2024. Ảnh: TT

 

Tham gia Ngày hội có 142 em thiếu niên, nhi đồng ở các cơ sở bảo trợ xã hội tỉnh và hơn 200 em học sinh tham gia học các lớp năng khiếu và kỹ năng công tác Đội hè năm 2024 tại Trung tâm.

Hè năm 2024, Trung tâm Văn hóa Thể thao TTN tỉnh duy trì các mô hình sinh hoạt như: Tổ chức mở các lớp năng khiếu và các lớp kỹ năng công tác Đội; các chương trình “Hành trình trải nghiệm”, “Học kỳ trong quân đội”; “Học làm chiến sĩ Công an”; các hoạt động về nguồn thăm địa chỉ đỏ, di tích lịch sử nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho các em…

Tại Ngày hội, Trung tâm Văn hóa Thể thao TTN đã Trao giải thưởng cho các em thiếu niên, nhi đồng xuất sắc trong Hội thi vẽ Sắc màu Tây Nguyên trực tuyến năm 2024 và Chương trình Câu chuyện đẹp - Những tấm gương sáng được tổ chức tháng 5/2024.

Nhân dịp này, Ban tổ chức Chương trình tổ chức liên hoan cho khoảng 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố. Hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên các em tiếp tục cố gắng, vươn lên trong cuộc sống, học tập.

Tất Thành

Chuyên mục khác