Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông

24/09/2019 13:30

Sáng 24/9, tại Nhà văn hóa Huyện Ngọc Hồi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tại Kon Tum tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông gắn với tuyên dương các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện tiêu biểu năm 2019.

Trong thời gian 1 buổi, hơn 400 cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện Ngọc Hồi đã được tập huấn kiến thức an toàn giao thông; thực hành trên máy tập lái xe của Honda Việt Nam; tham gia Hội thi “Rung chuông vàng” về các kiến thức an toàn giao thông và lý luận chính trị cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên; thực hành kỹ năng lái xe an toàn, khoa học. Những sinh viên có câu trả lời đúng và phần thực hành xuất sắc được tặng các phần quà từ Ban tổ chức.

Khen thưởng các tập thể có thành tích tiêu biểu. Ảnh: TT
Trao tặng kinh phí và dụng cụ y tế cho 5 đội thanh niên xung kích. Ảnh: TT

Cũng tại chương trình, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh khen thưởng 6 tập thể là các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2019 trong các hoạt động tình nguyện an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng kinh phí và dụng cụ y tế cho 5 đội thanh niên xung kích tham gia sơ ứng cứu tai nạn giao thông trên Quốc lộ 14.

Tất Thành

 

 

 

 

 

Chuyên mục khác