Ngày hội đọc sách ở Trường TH - THSP Ngụy Như Kon Tum

20/04/2021 13:22

Sáng 20/4, Trường Tiểu học Thực hành sư phạm (TH-THSP) Ngụy Như Kon Tum tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Đọc sách là cách học tốt nhất” để hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21/4) và Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4) nhằm nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.
Các gian trưng bày sách được thiết kế đẹp mắt, đa dạng chủng loại. Ảnh: ĐV

 

Trong Ngày hội đọc sách, các thầy cô giáo và các em học sinh Trường TH-THSP Ngụy Như Kon Tum đã thiết kế, xây dựng các gian trưng bày, giới thiệu sách với nhiều chủ đề khác nhau trong sân trường. Các gian trưng bày được thiết kế đẹp mắt, với nội dung đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức, phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Ngày hội cũng diễn ra các hoạt động thi và trao giải kể chuyện về sách, sân khấu hóa nội dung về sách, giới thiệu sách, tác dụng của việc đọc sách; triển lãm hơn 60 tác phẩm đạt giải vẽ bìa sách năm 2021…

Các hoạt động trên của Trường TH-THSP Ngụy Như Kon Tum nhằm góp phần tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học và thực hiện phong trào “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực”; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tư duy, sáng tạo cho học sinh.

Trao tặng sách cho Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (huyện Đăk Hà). Ảnh: ĐV

 

Nhân dịp này, Trường TH-THSP Ngụy Như Kon Tum đã quyên góp và tặng 700 đầu sách cho Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (huyện Đăk Hà) và Trường TH-THCS Trần Hưng Đạo (thành phố Kon Tum).

Đắc Vinh

Chuyên mục khác