Ngành Y tế tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”

06/01/2023 13:58

Sáng 6/1/2023, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tham dự chương trình có đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế, các đơn vị trực thuộc ngành Y tế và hơn 100 đoan viên công đoàn, người lao động được nhận quà Tết.

Tặng quà Tết cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: TH

 

Đại điện công đoàn ngành Y tế tặng quà cho các đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: TH

 

Tại Chương trình, Công đoàn ngành Y tế tiến hành trao tặng 120 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn ngành; số quà này do Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ. Đồng thời, trao tặng 8 suất quà, (trị giá 1 triệu đồng/suất) từ nguồn quyên góp, ủng hộ của cán bộ, nhân viên ngành Y tế nhằm giúp cho các đoàn viên công đoàn mắc bệnh nan y, hiểm nghèo trọng dịp Tết này.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tổ chức Công đoàn các cấp nói chung và của ngành Y tế nói riêng; góp phần cùng cấp ủy đảng, chính quyền quan tâm, chăm lo, giúp đỡ để các nhân viên Y tế có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân đón Tết đủ đầy, ấm áp hơn. Đồng thời, thong qua Chương trình góp phần lan tỏa tinh thần sẻ, đoàn kết trong đội ngũ đoàn viên, người lao động toàn ngành Y.

Thùy Hương

Chuyên mục khác