Nâng mức phòng dịch Covid-19 tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

22/07/2021 09:57

Từ ngày 21/7, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nâng mức phòng dịch Covid-19 trong quá trình tiếp nhận hồ sơ của các tổ chức, cá nhân, công dân đến giải quyết thủ tục hành chính- ông Trịnh Văn Minh, Giám đốc Trung tâm cho biết.
Công dân đến giao dịch tại Trung tâm phải tuân thủ các biện pháp phòng dịch Covid-19. Ảnh: Thành Hưng

 

Theo đó, nhằm phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động giao dịch giải quyết thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh ưu tiên tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến; thanh toán phí, lệ phí trực tuyến.

Hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa công chức, viên chức, nhân viên tiếp nhận hồ sơ và các tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính. 

Đối với tiếp nhận hồ sơ trực tiếp, chỉ tiếp nhận giải quyết đối với các tổ chức, cá nhân đã khai báo y tế bằng các hình thức theo hướng dẫn của cán bộ, nhân viên Trung tâm. 

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chỉ tiếp nhận mỗi lượt 10 công dân vào bên trong giải quyết thủ tục hành chính (theo số thứ tự). Công dân chưa đến lượt được đề nghị chờ bên ngoài và phải đảm bảo giãn cách tối thiểu 2m.

Thành Hưng

Chuyên mục khác