Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

15/10/2017 12:59

Ngày 15/10, Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng.

 

 

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan

 

Tham dự Liên hoan có trên 100 diễn viên không chuyên là đoàn viên, thanh niên các đội, nhóm tuyên truyền lưu động của 7 huyện, thành đoàn trên địa bàn tỉnh.

Các đơn vị đã trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng với các màn múa phụ họa thể hiện sự sáng tạo, độc đáo qua các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca; trong đó có nhiều ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống đấu tranh cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước.

Tiết mục Tam ca Tiếng đàn Ta Lư của Huyện đoàn Kon Rẫy

 

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, tạo điều kiện cho phong trào văn hóa văn nghệ trong thanh thiếu niên phát triển, qua đó giáo dục đạo đức, lòng yêu nước, lối sống lành mạnh, định hướng thẩm mỹ âm nhạc cho thế hệ trẻ trong thời kỳ mới.

Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3, 3 giải khuyến khích cho các đoàn; trao 3 giải phụ cho đơn vị có giọng ca xuất sắc nhất, đơn vị có lời dẫn hay nhất và đơn vị có tiết mục tuyên truyền hay nhất.

Tin, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác