Lễ bàn giao máy tính bảng theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

08/03/2023 06:31

Chiều 7/3, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ bàn giao thiết bị máy tính bảng cho học sinh theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Tham dự buổi Lễ bàn giao có đồng chí Y Ngọc- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” được Thủ tướng Chính phủ phát động từ tháng 9/2021 nhằm kêu gọi toàn xã hội chung tay hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thiếu phương tiện và điều kiện học tập trực tuyến.

Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ 25 tỷ đồng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Ảnh: ĐV

 

Hưởng ứng lời phát động của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Vietcombank đã triển khai ủng hộ 25 tỷ đồng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em” thông qua Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum với mong muốn góp phần hỗ trợ mua máy tính bảng trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Trao tặng máy tính bảng và học bổng cho học sinh bậc tiểu học. Ảnh: ĐV

 

Đến nay, việc mua sắm và nghiệm thu 11.390 thiết bị máy tính bảng trong Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Ngân hàngVietcombank tài trợ đã hoàn tất và bàn giao để hỗ trợ các em học sinh trong việc học tập.

Nhân buổi Lễ bàn giao, Vietcombank Chi nhánh tỉnh Kon Tum cũng đã tài trợ 30 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh vượt khó, có thành tích tốt trong học tập.

Đắc Vinh

Chuyên mục khác