Lãnh đạo tỉnh và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm, chúc mừng Giáng sinh các cơ sở tôn giáo

22/12/2023 19:59

Chiều 22/12, lãnh đạo tỉnh và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Kon Tum và Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam tỉnh Kon Tum.
Lãnh đạo tỉnh và Ủy ban TWMTTQ Việt Nam thăm, tặng hoa Toà giám mục Kon Tum. Ảnh: TVP

 

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng hoa Hội truyền giáo Cơ đốc Việt Nam tỉnh. Ảnh: TVP

 

Về phía đoàn của tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Thế Hải- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và một số sở, ngành liên quan.

Về phía đoàn của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh- Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dẫn đầu.

Tại các cơ sở tôn giáo nói trên, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa và Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đánh giá cao những đóng góp của đồng bào Công giáo và Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam trên địa bàn tỉnh trong những năm qua, đã đồng hành cùng chính quyền địa phương tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà. Trong đó, nỏi bật nhất là công tác bảo trợ xã hội, từ thiện nhân đạo, y tế, giáo dục… mang tinh thần yêu thương phục vụ đến với đồng bào, nhất là nhóm đối tượng trẻ em nghèo, mồ côi, người già neo đơn, khuyết tật…, góp phần chia sẻ với chính quyền và xã hội, lan tỏa tinh thần “bác ái trong yêu thương”.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa tin tưởng, với tình cảm, trách nhiệm và vai trò của mình, trong thời gian tới, Giám mục Nguyễn Hùng Vị, các vị chức sắc Công giáo và các vị mục sư, truyền đạo của Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục hướng dẫn giáo dân và tín hữu của mình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần củng cố và tăng cường khối đoàn kết các dân tộc, xây dựng tỉnh nhà phát triển, giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023 và chuẩn bị đón chào năm mới 2024, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa chúc Giám mục Nguyễn Hùng Vị, các vị chức sắc Công giáo và các vị mục sư, truyền đạo của Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam tỉnh cùng đồng bào Công giáo và tín hữu Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam trên địa bàn tỉnh sức khỏe, đón một mùa Giáng sinh an lành...

Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác