Lãnh đạo thành phố Kon Tum đối thoại với thanh niên

19/03/2019 13:14

Chiều 18/3, cấp ủy đảng, chính quyền thành phố Kon Tum đối thoại trực tiếp với hơn 150 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Tuy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Kon Tum.
Quang cảnh buổi đối thoại

 

Tại buổi đối thoại, cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên của thành phố Kon Tum có 200 lượt câu hỏi gửi đến cấp ủy đảng, chính quyền thành phố Kon Tum liên quan đến những nội dung như: Các chủ trương, chương trình, đề án, chính sách của Đảng, Nhà nước và của thành phố đối với công tác thanh niên trong giai đoạn hiện nay; các giải pháp về nâng cao trình độ học vấn, đào tạo nghề và giải quyết việc làm, hỗ trợ cho thanh niên; cần tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để thanh niên tiếp cận nhanh nguồn vốn giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo; những chủ trương, giải pháp của tỉnh, thành phố nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên, thanh niên trong khởi nghiệp và lập nghiệp...

Hầu hết những câu hỏi của đoàn viên, thanh niên đều được lãnh đạo thành phố Kon Tum trực tiếp trả lời thấu đáo, cơ bản đáp ứng được mong muốn của đoàn viên, thanh niên.

Tin, ảnh: Bảo Châu

Chuyên mục khác