Ký kết thỏa thuận chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động

13/09/2024 16:55

Chiều 13/9, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Kon Tum, LĐLĐ thành phố Kon Tum, Công đoàn Các khu công nghiệp - Khu kinh tế tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam - Trung tâm tiêm chủng VNVC Kon Tum về thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.
Quang cảnh Lễ ký kết. Ảnh: HT

 

Theo chương trình thỏa thuận, Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam cam kết thực hiện đúng việc hỗ trợ, ưu đãi, giảm giá các sản phẩm cho đoàn viên, người lao động thuộc LĐLĐ thành phố, Công đoàn Các khu công nghiệp - khu kinh tế tỉnh.

Cụ thể, Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam tặng mũi vắc xin uốn ván hấp phụ (TT) trị giá 149.000 đồng cho đoàn viên, người lao động đang mang thai; tặng mũi vắc xin tiêm phòng lao BCG trị giá 70.000 đồng cho đoàn viên, người lao động vừa sinh con; tặng mỗi đoàn viên công đoàn, người lao động có con nhỏ dưới 16 tuổi 1 phiếu ưu đãi trị giá 50.000 đồng (áp dụng cho đơn hàng >450.000 đồng và nhóm khách hàng là con ruột đoàn viên công đoàn dưới 16 tuổi); tặng mỗi đoàn viên, người lao động có con nhỏ dưới 16 tuổi 1 phiếu ưu đãi trị giá 100.000 đồng (áp dụng cho đơn hàng > 2500000 đồng và nhóm khách hàng là con ruột đoàn viên, người lao động dưới 16 tuổi).

Thực hiện nội dung thỏa thuận, LĐLĐ thành phố Kon Tum và Cụm Công nghiệp - Khu kinh tế tỉnh chỉ đạo, tuyên truyền các công đoàn cơ sở trực thuộc triển khai các nội dung thỏa thuận, hợp tác đã ký kết đến đoàn viên, người lao động; truyền thông, quảng bá chương trình hợp tác để đoàn viên công đoàn, người lao động nắm được các sản phẩm/dịch vụ và chính sách ưu đãi của Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác có hiệu lực trong vòng 3 năm kể từ ngày ký. Định kỳ hàng năm các bên tổ chức sơ kết nhằm đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất các nội dung triển khai trong năm tiếp theo.

Hoài Tiến

 

Chuyên mục khác