Kon Plông gặp mặt nhà báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

19/06/2023 17:10

Chiều 19/6, huyện Kon Plông tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và các cơ quan báo chí Trung ương nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023).
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Kon Plông Đặng Quang Hà phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: QĐ

 

Ông Đặng Quang Hà- Chủ tịch UBND huyện Kon Plông thông tin với các đại biểu tham dự buổi gặp mặt về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm quốc phòng- an ninh của huyện Kon Plông trong 6 tháng đầu năm 2023. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Kon Plông ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của các cơ quan báo, đài, các nhà báo, phóng viên trong thời gian qua đã tích cực tuyên truyền, quảng bá hình ảnh về du lịch, về vùng đất, con người Kon Plông đến với độc giả. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan báo, đài, các nhà báo, phóng viên giúp huyện thông tin về kết quả thực hiện và những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội; tuyên truyền các nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị nhằm góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm quốc phòng- an ninh của huyện Kon Plông.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí, phóng viên, nhà báo mong muốn lãnh đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, các phòng ban chuyên môn của huyện Kon Plông tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà báo tác nghiệp trên địa bàn; cung cấp kịp thời, đầy đủ các thông tin chính thống về kết quả thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; kết quả thực hiện các nhiệm vụ kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh; các nhân tố điển hình… để các nhà báo viết bài tuyên truyền cho huyện trong thời gian tới.

Đại diện các cơ quan báo chí Trung ương tại 2 tỉnh Kon Tum và Gia Lai tặng huyện Kon Plông 50 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho người dân khó khăn. Ảnh: QĐ

 

Nhân dịp này, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh Kon Tum và tỉnh Gia Lai tiến hành trao tặng huyện Kon Plông 50 triệu đồng để xây dựng “Nhà tình nghĩa” cho gia đình chính sách trên địa bàn còn khó khăn về nhà ở.

Quang Định

Chuyên mục khác