Kon Plông: Gặp mặt già làng, người có uy tín tiêu biểu năm 2017

27/12/2017 14:56

Ngày 26/12, UBND huyện Kon Plông tổ chức Hội nghị già làng năm 2017. Dự hội nghị có 110 già làng, người có uy tín tại các làng đồng bào dân tộc thiểu số tiêu biểu.

Trong những năm qua, các già làng, người có uy tín tại các làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện đã tích cực vận động dân làng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, chăm lo làm ăn, phát triển sản xuất, góp phần không nhỏ trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Các già làng, người có uy tín còn là lực lượng nòng cốt, chủ động, tích cực phối hợp với các cấp, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đấu tranh có hiệu quả với các âm mưu, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động; giải quyết có hiệu quả các vụ tranh chấp, khiếu kiện và hòa giải trong nội bộ khu dân cư; tích cực tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn tăng cường đoàn kết thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.

Trao giấy khen cho các già làng, người có uy tín tiêu biểu

 

Nhân dịp này, UBND huyện Kon Plông đã tặng Giấy khen cho 27 già làng, người có uy tín có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Tin, ảnh: Thiều Vân

Chuyên mục khác