Khen thưởng công tác Đoàn – Đội năm 2021

30/11/2021 16:53

Ngày 30/11, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum, Tỉnh đoàn tổ chức khen thưởng công tác Đoàn – Đội năm 2021 gắn với tổ chức vòng chung kết Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh mang tên “Ánh sáng soi đường”

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh mang tên “Ánh sáng soi đường” được tổ chức vòng loại từ ngày 20- 25/11. Đến thời điểm hiện tại, Hội thi đã tìm ra 5 đội xuất sắc nhất đến từ Trường Cao đẳng Cộng đồng và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

Trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Ảnh: TT

 

Tại vòng chung kết, các đội trải qua phần thi “Tiên phong” (trả lời câu hỏi bằng hình thức lựa chọn câu trả lời đúng trong 30 giây cho một câu hỏi) và phần thi “Tài năng” (mỗi đội bốc thăm lựa chọn câu hỏi để diễn thuyết trong vòng 7 phút). Kết thúc Hội thi, Tỉnh đoàn đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đội; trao 43 giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia Hội thi.

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân xuất sắc. Ảnh: TT

 

Tuyên dương học sinh 3 tốt. Ảnh: TT

 

Tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu. Ảnh: TT

 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Kon Tum trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 tập thể và 5 cá nhân xuất sắc trong hoạt động Đội và phong trào thanh thiếu nhi; trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện, “Sinh viên 5 tốt”, “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2021 cho 23 cá nhân; trao giải thưởng “Cánh én hồng” của Hội đồng Đội Trung ương cho 1 cá nhân xuất sắc.

Tất Thành

Chuyên mục khác