Khánh thành khu tưởng niệm anh hùng liệt sĩ huyện Kon Plông

27/07/2017 13:42

Sáng 27/7, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, huyện Kon Plông phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tổ chức lễ khai thỉnh Đại hồng chung và khánh thành công trình Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại trung tâm huyện Kon Plông.

Dự lễ, có đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Kon Plông; đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cùng các tăng ni, phật tử trong tỉnh và huyện Kon Plông.

Lãnh đạo tỉnh, huyện Kon Plông và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

 

Công trình Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện Kon Plông được khởi công xây dựng tháng 6/2014 bằng nguồn vốn tài trợ an sinh xã hội của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên 18 tỷ đồng. Công trình này có các hạng mục: Đài tưởng niệm, tháp chuông - Đại hồng chung, nhà đón tiếp và hạng mục hạ tầng…

Việc khai thỉnh Đại hồng chung, khánh thành và bàn giao công trình Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại huyện Kon Plông của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống tại Kon Plông để bảo vệ Tổ quốc; đồng thời phục vụ nhân dân trong tỉnh và khách hành hương đến khu du lịch sinh thái Măng Đen đến thăm viếng, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và cầu nguyện cho đất nước thanh bình, thịnh vượng.

Tin, ảnh: LS

Chuyên mục khác